เกี่ยวกับเรา

Home
Home

 

 

บริษัท พีเอสเค อินเตอร์เนชั่นแนล แบริ่งส์ จำกัด
(PSK INTERNATIONAL BEARINGS CO.,LTD)


          เป็นตัวแทนจำหน่ายตลับลูกปืนทุกยี่ห้อ ทุกชนิด เพื่อรองรับอุตสาหกรรมการผลิตทุกประเภท

          บริษัทฯ เริมก่อตั้งเมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2538 นับเป็นเวลายาวนานกว่า 25 ปี ที่ทางบริษัทฯ
ได้จัดสรรตลับลูกปืนให้บริษัทผู้ผลิต และโรงงานต่างๆมากมาย ได้นำไปใช้ และซ่อมบำรุงเครื่องจักรหลากหลายประเภท


          ด้วยทีมงานที่มากประสบการณ์ ทางบริษัทฯ จึงสามารถให้คำแนะนำและบริการเกี่ยวกับตลับลูกปืน (แบริ่งส์) ได้อย่างรวดเร็ว และแม่นยำ สามารถช่วยลดต้นทุนในการผลิตสินค้าได้มากถึง 20-50% และทำการกระจายสินค้าได้ทั่วถึงทุกจังหวัดในประเทศไทย

 

ด้วยทีมงานที่มากประสบการณ์กว่า 20 ปี ทีมงานของเราสามารถให้คำปรึกษาที่แม่นยำ และรวดเร็ว เหมาะสมกับเครื่องจักรที่ท่านใช้อย่างแน่นอน โทรสอบถามได้ทุกวัน จันทร์-เสาร์ 9.00-17.30 น. ที่ 02-267-1380-7 หรือ 089-899-8900
ทาง พีเอสเค มีสต็อคครบครันทุกประเภทของตลับลูกปืน สามารถจัดหาตลับลูกปืนได้ ตั้งแต่ลูกปืนขนาดเล็ก 1 มิลลิเมตร ไปจนถึง ขนาดใหญ่เท่าโต๊ะ อีกทั้งยังสามารถสั่งสินค้าพิเศษที่ไม่มีสต็อคในไทย จัดส่งให้ท่านได้อีกด้วย ลูกค้าของเรา จึงมั่นใจได้ว่า เครื่องจักรของท่าน จะไม่ต้องหยุดงานเป็นเวลานานอีกต่อไป
พีเอสเค มีลูกค้ากระจายอยู่ทั่วทุกจังหวัด และทั่วกรุงเทพฯ เราสามารถจัดส่งตลับลูกปืนให้ท่านได้หลากหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็น จัดส่งทางรถยนต์ / ขนส่งเอกชน / ไปรษณีย์ไทย / KERRY EXPRESS / ALPHA SENDER / GRAB BIKE ทั้งนี้ เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าคนพิเศษของเรา จะได้รับบริการที่รวดเร็วทันใจอยู่เสมอ


ลูกปืน, จำหน่ายลูกปืน, ขายตลับลูกปืน, ลูกปืนเม็ดกลม, ตลับลูกปืนเม็ดกลม, ตลับลูกปืนเม็ดกลมร่องลึก, ตลับลูกปืนเม็ดกลมปรับแนวได้เอง, ตลับลูกปืนเม็ดกลมสัมพัสเชิงมุม, ตลับลูกปืนเม็ดทรงกระบอก, ตลับลูกปืนคาร์บ, ตลับลูกปืนเม็ดเรียว, ตลับลูกปืนกันรุน, ตลับลูกปืนกันรุนเม็ดกลม, ตลับลูกปืนเม็ดโค้ง, ตลับลูกปืนกันรุนเม็ดทรงกระบอก, ตลับลูกปืนกันรุนเม็ดโค้ง, ตลับลูกปืนวาย/ตลับลูกปืนตุ๊กตา, ตัวเสื้อของตลับลูกปืน, ปลอกปรับขนาด/ปลอกสวมเพลา/แป้นเกลียว/แหวนล็อค, กาบเพลาผิวโค้งและปลายก้านสูบ, ตลับลูกปืนเม็ดเข็ม, เครื่องมือและอุปกรณ์เพื่อการบำรุงรักษาตลับลูกปืน, โซ่, เฟือง, คัปปลิ้ง, สายพาน, ตลับลูกปืนกลุ่มยานยนต์ทุกชนิด, ตลับลูกปืนล้อ, ตลับลูกปืนกดคลัช, ตลับลูกปืนเกียร์, ตลับลูกเบ้าโช๊ค, ยอยกากบาท, ซีล, ตลับลูกปืนกลุ่มอุตสาหกรรม